20 May 2009

Bạn quý và quà xịn

Mình vừa được kết bạn với một người rất đặc biệt, cùng trang lứa mà cũng rất thích cỏ cây như mình. Thật may mắn không tưởng được!
Một điều khác may mắn hơn là bạn mình lại rất nhiệt tình tặng cho mình những loại cây mà mình mong có, ngay tức thì!!! Hỏi còn gì hơn thế nữa?!?!
Hôm đầu tiên bạn gởi tặng 3 đoạn cẩm cù và một búi "cỏ không khí". Đó là những loại cẩm cù mà mình chưa có: một đoạn Hoya krimson princess và hai đoạn Hoya carnosa hindu rope loại xanh thường và loại trổ hai màu xanh-trắng.


Cả ba em cẩm cù này đều thuộc dòng carnosa nên hy vọng hoa sẽ thơm.
Còn búi "cỏ không khí" (Tillandsia usneoides) cũng rất đặc biệt. Mình chưa nghĩ đến chuyện tìm kiếm để sở hữu giống tillandsia này nhưng bây giờ "cầu được ước thấy", trên cả mong đợi. Vì chưa có thời gian và cũng chưa biết cách làm cái vòng treo nên mình tạm thời treo nó lên một cái giá. Không được đẹp lắm nhưng cũng ngộ nghĩnh ra phết!

Sáng nay bạn lại tiếp tục gởi cho mình một cái vòng trái tim trồng một loại dischidia, một vòng cỏ tillandisa usneoids và một cây tillandsia nữa (nhưng mình chưa tìm ra tên là gì).


Bạn còn điện thoại hướng dẫn mình cách nuôi cho tụi này mau lớn.
Ôi bạn thân mến, bạn thật là tốt với mình tuy rằng chúng ta chưa hề gặp nhau! Vẫn biết tìm được người có cùng sở thích với mình là một điều may mắn, nhưng có được một người bạn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với mình thì đó là ân phước!

2 comments:

Anonymous said...

Mình cũng mới quen người bạn đó của bạn được vài tháng và nhờ người ấy mình mới biết Túy Sơn Viên để đọc. Có thể nào cho mình làm quen với "bạn của bạn" được không? Mình tên Mỹ Quang

Hà Xuân said...

Cám ơn Mỹ Quang đã ghé blog. Bạn đã quen với bạn Cần thơ của tôi rồi thì đâu cần phải làm quen nữa hén.
Chúc mọi điều tốt lành.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails