09 March 2010

Hạnh phúc thật gần!

Bữa sau Tết có một bạn trẻ ghé thăm Túy Sơn Viên nhưng mình về xuôi rồi nên em không gặp. Em đã vào ngồi ở cái hiên càphê của mình và nói rằng "ngồi trước thềm nhà nhìn ra khung cảnh trước nhà mà con thấy nhẹ nhàng , thanh thản trong lòng quá chừng chừng". Quả là mình cũng luôn cảm thấy "nhẹ nhàng, thanh thản" khi ở đây.


Dạo này trời không còn lạnh nhiều nhưng đêm vẫn nặng sương và sáng sớm nhìn ra vẫn thấy trắng một màu càng khiến cảnh vật như tranh vẽ. Và mình nhận ra hạnh phúc ở thật gần!


Hạnh phúc đơn sơ mà tuyệt vời - đó là mỗi ngày được nhìn thấy núi đồi giăng giăng sương sớm ở xa xa, được nhìn thấy búp nụ mầm mới đợi lớn ở quanh ta, và Biam ngoan hiền ngủ yên bên cạnh, trong cái bình yên tĩnh tại của TSV.








Thương biết mấy nơi này.

4 comments:

mogo cafe said...

Hixxx Dalat đẹp quá!! :D Em ở HNoi, đang loăng quăng trên net tìm giống hoa thì vô blog chị, khâm phục ghê vườn chị nhìu hoa đẹp quá!

Em thik cây cối hoa lá chó mèo (em có 5 mèo 1 cún) :"> tuy chưa có time và điều kiện trồng nhìu nhưng hi vọng tương lai sẽ có 1 vườn thật to đẹp như của chị ^^

^________^

therese said...

tho mong, !!!
ngoi ngam canh voi ly ca phe sua nong tren tay thi thu vi con gi bang , chi nhi?
chi nho uong dum em 1 ly nua nhe!!! hihihi!!!

Anonymous said...

Dep qua co oi! Con cung mong ve sau co duoc 1 cuoc song yen binh nhu co!

Hà Xuân said...

Anonymous: muốn là sẽ được mà. Chúc bạn sớm toại nguyện.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails