13 November 2010

Dischidia ovata / Watermelon dischidia

Hồi tháng 6 mình mua một cây dischiadia ovata được trồng trong một cái vỏ ốc bằng nhựa. Toàn bộ nhỏ xíu cỡ chừng hơn 1 gang tay.


Về nhà sẵn có cái gáo dừa để trống mình thay qua cho nó rộng rải hơn.


Gần hai tháng sau nhìn lại, cây dischidia lớn lên trông thấy, mấy cái ngọn bung xung bò lên mấy cọng kẽm treo nên mình lại tháo ra bỏ cho nó thoòng xuống.


Hơn một tháng sau, mấy cái ngọn của nó lại quấn quýt lấy nhau, mình lại gỡ ra cho chúng nó thoòng xuống.


Mình thích cái cây dischidia này ghê, vừa dễ nuôi lại vừa có bộ lá thật đẹp mắt!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails