11 May 2011

Daylily vàng

Kỳ này đám daylily ở TSV lại trổ thêm một màu mới: màu vàng rực rỡ.



Điểm lại mặt mũi của đám Daylily đã nở vừa rồi.






Cả một quá trình gieo hạt, chăm sóc, hồi hộp đợi chờ hơn 2 năm và cuối cùng được thưởng thức những giống hoa mới. Kể cũng không uổng công tí nào!

7 comments:

HariLama's Shop said...

Hoa đẹp quá cô ạ, hì

Hà Xuân said...

Cám ơn em.

Nga said...

Con chào cô Hà Xuân.

Con mới phát hiện ra blog của cô hôm nay trong khi đang lướt web tìm hiểu thêm về cây lan huệ và daylilies. Con thấy các bài viết về kĩ thuật chăm sóc ươm cây của cô viết rất chi tiết và con rất thích.
Chắc con cũng chuẩn bị tìm mua 2 loại cây này về trồng giống cô.

Con tập tành trồng cây hoa kiểng cũng gần đây, nhưng mà thiếu kinh nghiệm nên có nhiều cây chỉ ra hoa đúng 1 lần. Nhờ blog của cô mà con chú ý thêm nhiều về mặt chăm sóc cây. Chúc cô nhiều sức khỏe.

Hà Xuân said...

Nga: con không nói là con sống ở đâu. Về lan huệ thì trồng được ở ba miền đất nước nhưng cây daylily cô e rằng hơi khó, nhất là những giống mới lai tạo như trong entry này.
Dù sao, con cứ thử. Cô chúc con thành công.
Cám ơn con đã ghé TSV.

NgocNguyen said...

Con chào cô Hà Xuân,
Cô cho con hỏi thăm muốn mua mấy lọai daylily này ở Sài Gòn được không cô? mua ở đâu thì có ạ? Con ít đi đâu nhiều nên muốn hỏi thăm để chạy đến đó mua về trồng vì không có thời gian lang thang. Cám ơn Cô nhiều. Hiện con đang ở quận Phú Nhuận.

Hà Xuân said...

Chào Ngọc... daylily loại cô đang trồng ở Túy sơn viên là của ngoại quốc, bên VN mình không có ai trồng cũng không có ai bán cây giống.

Rất tiếc là không giúp gì được cho con.

Cám ơn con đã ghé blog.

Ngoc Nguyen said...

Tiếc quá cô nhỉ, con đang ở Đà lạt, và vừa đi loanh quanh về, cây gì con cũng mê nhưng về check lại bài viết của cô mấy cây đó đều không trồng ở Sài gòn được như Fuchsia, cây chuổi ngọc, cây kim châm, ...huhu con cũng đang định tìm mua miếng đất khỏang 400-500m2 ở ĐL khỏang 1 tỷ nhưng chưa tìm được.Con làm tàu ngầm bên webtretho suốt, đang định làm đệ tử của cô. Cám ơn cô về kinh nghiệm trồng trọt truyền dạy của học trò, khi nào con làm được khu vườn nho nhỏ con xin báo cáo cô nha.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails