11 August 2011

Cùng bạn đọc của Túy Sơn Viên

Lâu nay đã có nhiều người lấy hình ảnh và thậm chí là cả bài viết của Túy Sơn Viên rồi đăng tải ở các diễn đàn mạng.
Thật ra, được người khác "copy" văn chương của mình cũng rất đáng tự hào là mình... viết được. Nhưng thật là ngại quá khi người copy bê nguyên xi câu chữ của Túy Sơn Viên để đăng mà lại không ghi xuất xứ.
Vì vậy chủ blog xin được nói rõ như thế này: nếu các bạn đọc cần sử dụng hình ảnh trên blog, xin hãy ghi vào comment để chủ nhân biết và yên tâm. Và cần hơn nữa, xin các bạn ghi rõ nguồn xuất xứ từ blog này.
Vô cùng cám ơn các bạn.

4 comments:

thuy said...

Chào Chị,
Em comment đủ lọai vô đây hen Chị:
- sun flower parterre của Chị làm em nhớ mấy sườn đồi dalat vàng rực dã quỳ trước 1975, bây giờ thì chỉ còn trong ký ức !!!
- hoa ở dalat màu luôn luôn tươi thắm hơn ở saigon rất nhiều, em trồng ở saigon bao giờ kích thước hoa cũng chỉ bằng 2/ 3, hoa ít hơn và màu sắc cũng không bằng.
- Văn Chị viết hay, hình chụp đẹp làm nhiều người sinh lòng “đạo văn”. Hôm bữa tình cờ em lạc vô web suthaicaycanh.com thấy hình em chụp cây lan huệ hồng đào của em chưng ở đó mà hình nó thì xấu ỉn (hix).
- tới đây cho em tự khen em “đàng hòang lịch sự” chút nha Chị. Khi sử dụng hình hay thông tin của tác giả nào em đều mở ngoặc ghi rõ đường link gốc (hehe).

Hà Xuân said...

Cám ơn bạn Thủy.

Anonymous said...

Cháu hoàn toàn đồng ý với cô, nếu không tệ plagiarism sảy ra tràn lan khắp nơi. Trích nguồn đàng hoàng phải hơn không cô hén

Hà Xuân said...

Cám ơn mẹ Trẻ.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails