12 April 2010

Bạn đường xa

TSV vừa đón hai người bạn từ Bangkok đến chơi. Đây là những người bạn mình quen vì cùng sở thích trên Internet.
Thật đúng là "hữu duyên thiên lý ngộ", ở xa bao nhiêu cũng có thể trở nên gần gũi vì chung niềm yêu thích cỏ cây. Từ Bangkok bạn đã không ngại đem qua cho mình bao nhiêu là cây quý. Hai hôm rồi bận quá không trồng trọt gì được, hôm nay bạn đi rồi mới có thời gian săm soi đám cây đây.
Này là neos nhé,






Và này là hoyas Pubicalyx nhụy đen nhé!


Lại còn có cả orchid nữa nè.


Thích chưa?

2 comments:

therese said...

suong ghe chua ta!!!! hihihi!!!
gio cam cu publicalix thay thuong ghe! hinh nhu la ben thai lan co ban nhieu loai cay nay lam do chi!
sao , may em nhat quynh co nu hoa da lon chua vay chi? may hom nay troi am am lai nen em dem tui no ra san roi! tam nang roi tam mua nua!!! thich lam !!!
chuc chi ngay moi vui tuoi ben thien dang tran the tuy son vien, chi nhe!

Hà Xuân said...

Therese: cái giò Pubicalyx đó chính xác là Royal Hawaian Purple, bông nó gần như màu đen luôn, tuyệt chưa? Mình đang sướng âm ỉ đây.
Đã có mấy cây nhật quỳnh trổ bông rồi. Ngày mai mình sẽ giới thiệu nha.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails