13 September 2010

Mỗi ngày một niềm vui

Nhiều bè bạn ái ngại lo rằng khi không còn làm việc mình sẽ buồn chăng! Bạn ơi, không hề đâu bởi vì mỗi ngày mình lại được một niềm vui từ cỏ cây quanh nhà.
Hôm qua là một cái rễ mới vừa nứt ra từ một giò lan.


Hôm nay là một nụ hoa hé nở, không ngờ.




Và mình biết ngày mai sẽ có gì chờ đợi mình khi mình để mắt đến những khóm hoa, chậu cây.


Hạnh phúc của mình giờ đây đơn giản thế đấy, khi mỗi ngày thức dậy thấy mình còn đủ sức khỏe để hưởng thụ thiên nhiên và yêu cuộc sống.


Hoa lá cỏ cây không phụ lòng người, cho dù chúng không biết nói những lời đẩy đưa, chúng vẫn đáp trả tình cảm của mình bằng những ánh sắc rạng ngời mỗi buổi mai nhìn thấy!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails