02 February 2010

Tác phẩm đầu năm

Hôm nọ đi chợ cây mua được cây "xà lách" và cây "mái chèo / paddle plant". Vậy là hôm nay thực hiện xong một tiểu cảnh mọng nước nữa.




Nhìn thấy có vẻ như cây "chuỗi ngọc" hơi bị out-of-place, nhưng không sao,nữa mà nó lớn quá thì sẽ thay thế bằng cây khác. Còn giờ thì cứ để nó đó nhìn cho xôm tụ.

3 comments:

hoalacanh said...

Sư phụ ơi em là mecuvan bên WTT đây ah - ngày nào em cũng vào thăm Blog TSV để ngắm nghía hết
Mê mấy cây mọng nước của Sư phụ quá , nhưng tụi nó lại ko chịu được khí hậu SG - chỉ mơ ước làm sao khi về hưu cũng có được 1 mảnh vườn ở xứ lạnh để thỏa sức mà trồng trọt - sư phụ hãy chúc em sẽ đạt được mơ ước đi .......... hihihi .... em cám ơn sư phụ nhiều lắm

Anonymous said...

Con là ngphuonganh2003. Hôm trước Cô chỉ con cách trồng chuỗi ngọc với vỏ thông nhưng con đang ở Sài gòn, có thể thay thế vỏ thông bằng cái khác được ko Cô? Con đươc người bạn cho 2 nhánh được 1 tháng rồi, nó vẫn sống mà con nhìn nó không có sức sống lắm. Cô chỉ dùm con nha. Con cám ơn Cô nhiều lắm.

Hà Xuân said...

phuonganh: cô không nhớ là đã có nói trồng chuỗi ngọc với vỏ thông không kìa?!?! Cô biết chắc là cô trồng chuỗi ngọc với chất trồng thật thoát nước, có thể là có trộn một ít vỏ thông.
Ở Saigon khó trồng được chuỗi ngọc lắm, vì không phù hợp khí hậu. Cô e rằng cây của bạn sẽ không thọ được lâu. So sorry.

Cám ơn mecuvan ghé blog. Cứ có ước mơ thì sẽ thành hiện thực mà!

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails