24 April 2010

Chào cầu Cần Thơ

Hôm nay lẽ ra mình đi xem cầu Cần Thơ với ông ngoại Biam nhưng kế hoạch bị xục xịch nên mình quyết định ở nhà cho khỏe. Đợi chiều về xem hình vậy.
Ở nhà loanh quanh với đám cây bông ngoài góc cà phê. Bữa nay em tên lửa đã nở bung thêm nhiều bông nữa. Những cánh hoa của nó không còn xòe ra như ngôi sao mà cụp về phía sau khiến chúng nhìn như những mũi tên lửa đang lao về phía trước!


Cây tên lửa này có lẽ là cây cẩm cù chịu khó trổ bông ở Saigon nhất. Sau này có thêm tên cẩm cù rừng nữa, nhưng em rừng đã chuyển hộ khẩu rồi nên coi như em tên lửa này độc quyền.
Bên cạnh "dàn" tên lửa là cây canna lily màu cá hồi tươi thắm. Hôm kia sang nhà hàng xóm xin lại cây canna màu vàng có đốm mà hồi trước bên mình cũng đầy nhưng tự nhiên mất giống. Hy vọng vài tháng nữa sẽ có thểm bông canna vàng-đỏ góp mặt với em cá hồi.


Chậu thanh tú, sau khi được bón phân, hôm nay cũng sum suê những cái bông be bé, xanh mướt dễ thương làm sao.




Vậy đó, đi chơi chắc vui rồi mà ở nhà cũng vui luôn!

2 comments:

therese said...

sg troi nong nen cac hoa dua nhau no thay thuong ghe ha chi!

cun & bubu said...

Co oi con thay co noi o SG trong cam cu kho ra bong lam ma co co cay ten lua dep thiet. Co cho con hoi cai giong ten lua nay co kho kiem khong co? Con cung thich trong mot cay nhung chua biet kiem giong o dau, con vao may vuon cay canh cung mua duoc may gio nhung ve trong mai cung chua thay co tam hoi gi ra bong ca.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails