20 September 2010

Gieo hạt

Tuần rồi mình quyết tâm gieo hạt "một cách bài bản" xem thử mức độ nảy mầm như thế nào vì những lần trước mình làm không thành công lắm.
Số hạt gieo kỳ này gồm có nhiều thứ, từ những hạt linh tinh cho đến hạt quý-s-tộc như Lupin và Pansy; trong đó có 3 hạt hướng dương màu chocolate của Stephanie gởi cho là quý nhứt.


Kết quả cho đến hôm nay đã nảy mầm gần đủ mặt, chỉ trừ có đám Lavander và Clematis của Chaz gởi mà mình "gieo mót" thử xem có lên nỗi không.











Bài học rút ra là nếu muốn thành công thì phải làm cẩn thận, thế thôi!

Giờ mình đang hồi hộp vì lại sắp đi giang hồ với ông ngoại Biam rồi. Không biết đi thì ai ở nhà mà chăm tụi "ấu nhi" này đây. Phải nghĩ cách, khổ thiệt!

1 comment:

therese said...

chi xuan oi, chi lay ta lot cua tre em, cho nuoc vao roi cho cho no tham nhieu nuoc, xong chi chi lay chat hut nuoc o trong do va tron vao dat, co nhu the, minh chi tuoi that nhieu mot lan va nuoc se giu o trong do ca 10 ngay do chi! em trong cai gi cung de them chat do vo het, do phai tuoi cay moi ngay. tuy loai cay ma chi cho nhieu hay it, neu loai cay kho thi chi tron tham cat vao de thoat nuoc. chi thu di, em da trong nhu the gan ca 3 nam nay roi! khong bi ung cay gi ca!
vay cung coi nhu la co hieu qua tuong doi roi do!
cho em biet y kien cua chi nhe!
chuc chi vui ve!

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails