26 March 2011

Cập nhật hình ảnh lan huệ Mẽo và Hà Lan

Lẽ ra viết tiếp phần còn lại của chuyến du hành Tây Bắc (và cả Đông Bắc nữa) nhưng hình ảnh để cả trên laptop ở ĐGT nên giờ bị... đứt liên lạc! Chuyển sang nói chuyện TSV.
Sau gần 1 tháng vắng mặt mình, các em huệ ở trong nhà không được tưới tắm gì cả trừ một lần cách đây đúng 3 tuần lễ. Thế là các em í, vừa khát nước vừa thiếu nắng lại thiếu cả không gian trên đầu để vươn lên (vì được xếp nằm trên kệ bếp, bên dưới tủ bếp trên mà). Kết quả là... những vòi bông hơi khẳng khiu còn những búp bông thì bị bóp méo mó thảm hại.



Nhưng có lẽ sức sống mãnh liệt lắm đang chờ đợi được bung ra nên khi mình vừa cho uống ít nước và đem ra sân thì lập tức bông xòe liền. Có điều chúng xòe như là đang... mếu!
Kỳ này trong đám huệ có tên, còn có các em huệ Hàlan màu đỏ các sắc độ và cả những em không tên nội địa. Đám này mà được chăm sóc ngon lành thì rực rỡ phải biết đây.


Em Candy Floss của Maria gởi cho cùng đợt với Exotic Star kỳ này cũng bị... mếu! Nhưng không sao, em í vẫn còn một vòi bông mập mạp lắm nên thế nào cũng được khoe dáng chuẩn.



Em Orange sovereign của Edna tặng Noel 2006 đến giờ vẫn khỏe mạnh ú ù. Em này không cao lêu nghêu nên không bị bóp bông. Nhưng cái vòi tứ diện nở hết rồi và sắp tàn. Rồi lại đợi cái vòi thứ 2 vậy.


Vẫn còn một số HàLan và Mẽo chưa bung. Lại hồi hộp đợi chờ!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails