01 January 2010

Tác phẩm đầu năm

Dự án "cái xe đạp" thế là đã hoàn thành!
Hai tuần trước đến chơi nhà bạn thấy họ có một chiếc xe đạp cũ bỏ chỏng chơ ngoài nhà kho. Trúng mánh, xin liền nhưng bận bịu mãi đến hôm qua mới ghé trở lại để lấy.
Sáng nay, ngày đầu năm mới, hai ông bà hì hục với "dự án cái xe đạp". May sao mọi thứ đều có sẵn: cái giỏ mây, hai nhánh dạ-yên-thảo còn lại sau dự án "chủ-chen-chùng", và một cây mai-địa-thảo nhổ ngoài vườn làm nên cái giỏ hoa sẽ treo ở tay lái xe đạp.


Bây giờ thì cái xe đạp đã yên vị trong cái bồn hoa đào. Đây không phải là chổ ở vĩnh viễn của nó nhưng tạm thời khi mà cái "thung lủng" chưa được quy hoạch trồng trọt gì thì nó ở đây.




Cái xe đạp có màu xanh, không được phù hợp với môi trường chung quanh cho lắm. Rồi sẽ phải mua sơn về phết lại cho nó màu nâu thôi.

4 comments:

Rosa said...

Co oi dep lam, nhung con nghi co le se dep hon neu gan them mot cai gio ngay phia truoc roi bo vao do vai chau cuc, co thu xem neu thay dep thi chup hinh con coi voi nha. ^^

Hà Xuân said...

Thanks, Rosa. Cô cũng muốn làm thế nhưng hiện giờ cô chưa có thêm chậu bông nào có thể chịu nắng 100% để có thể đặt vào đó cả. Hẹn lại sau vậy. Cám ơn con đã ghé blog của cô.

Rosa said...

Co oi con thay mau xanh cung dep roi co a! Son mau nau e la se chim ngim khong thay cai xe dau het mat thoi. :)

Hà Xuân said...

Có lẽ thế. Thôi hẵn cứ để xem lại. Cám ơn Rosa.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails