30 January 2011

Công cụ mới

Cái máy chụp hình Sony Cybershot lâu nay của mình có màn hình LCD cỡ 2.5" nên giờ đây lại trở thành lạc hậu. Mà cũng đúng thôi vì mình mua nó đã được hơn 3 năm rồi còn gì. Tuy rằng hình chụp vẫn chấp nhận được nhưng có khi mình phải mất rất nhiều thời gian cân chỉnh mới được những tấm hình ưng ý.



Vừa rồi thừa hưởng được từ con gái cái máy Panasonic Lumix, có màn hình LCD được 3" lại Zoom được đến 10x... nên mình đang thích.
Ông ngoại Biam cũng có một cái Panasonic Lumix, model khác, mình cũng đã dùng thử nhưng không thích vì các núm điều khiển không thuận tiện như trên Sony Cybershot nên lâu nay mình vẫn cứ trung thành với Sony.
Kỳ này chụp thử với Panasonic này, thấy đã có sự cải tiến núm điều khiển, nhất là chế độ Macro nằm sẵn trên vị trí giống như của Sony nên mình thấy dễ dùng hơn.
Ngoài ra Panasonic còn có thêm chế độ IA (Intelligent Automatic) nên chụp đẹp hơn chế độ Normal.



Sáng nay loay hoay chụp thử cho quen máy.



Vậy là giờ thì có thêm công cụ mới, ngon lành hơn, để... hưởng thụ cuộc sống!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails