06 March 2011

Lại thêm hai người mới

Sáng nay thêm hai em huệ Mẽo cuối cùng của đợt một trổ bông. Như vậy là toàn bộ số huệ mình khệ nệ bưng về từ TSV đã lần lượt trổ bông cho mình chiêm ngưỡng, rất kịp thời trước khi mình lên đường đi giang hồ Tây Bắc!
Đó là một em huệ đỏ tươi, tròn trịa, mủm mĩm nhìn cứ muốn... bẹo vào má.



Mặt mũi em nhẵn nhụi, không có một vết tích gì nên không biết em thuộc dòng chính thống hay dòng lai. Nhưng em không giống Royal Velvet (Cẩm nhung) cũng không giống Red Lion (Cẩm tuyền). Thế là từ nay sẽ gọi em bằng một tên thuần Việt - Cẩm thúy.
Em thứ hai sáng nay khoe dáng nhìn từa tựa như con của Temptation và có lẽ là Exotica bởi những cái nốt "tàn nhang" và những cái vân trên cánh. Em con lai này từ nay sẽ có tên Việt là Cam vy.



Vậy là xong đợt huệ lai thứ nhất. Mong sao đám huệ trên TSV đợi mình về mới khoe sắc để mình còn được hưởng hạnh phúc của người "gieo hạt ươm mầm, bỏ công tưới tắm"!

2 comments:

thuy said...

Chào Chị,
xin phép được gọi Chị vì em cũng sắp hưu rồi. Em đã được một người bạn giới thiệu về blog của Chị và cũng đã tham khảo thông tin gieo hạt amaryllis từ blog này nhưng tiếc là gieo mà không có cái nào nảy mầm cả (huhu).
Khu vườn của Chị thật đẹp và là mơ ước của em. Nếu Chị có thời gian, xin mời chị ghé cái sân tí nị của em sansaunha.blogspot.com
Chúc Chị và gia đình luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
thuydo

Unknown said...

Chào chị!
Em là cũng tín đố amaryllis đấy! rất vui làm quen với chị!

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails