17 April 2009

Làm cỏ


Suốt mùa nắng vừa qua, hầu như bọn cỏ dại đã làm chủ Túysơnviên. Sau mấy cơn mưa, đất mềm hẵn ra nên mình đã bắt đầu "làm cỏ" bọn nó. Không cần cuốc cũng chẳng cần liềm, mình chỉ dùng tay nhổ thôi mà chúng nó cũng bị lôi rễ lên tuốt luốt.


Nhưng bù lại thì hai bàn tay mình rát bỏng dù rằng đã cẩn thận đeo găng. Mới đầu mình cũng chỉ định làm một khoảnh thôi, nhưng sau đó thì... cứ thể làm tới tới! Được cái ở đây khí trời mát mẽ nên ít thấy "sợ" lao động. Tự nhủ là sẽ "cố gắng" khống chế bọn cỏ dại trong mùa mưa này.


Giá mà có cái lawn-mower thì sẽ còn đẹp nữa vì mình chỉ nhổ được đám cỏ xấu xí mọc lố nhố làm mất đẹp cái view đi thôi chứ không thể làm gì hơn được!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails