13 January 2011

Thì thầm mùa Xuân

Hôm qua nói chuyện về hai cây bích đào đầy bông; và cũng vì thế sắc Xuân dường như đã ngập tràn không gian TSV dù rằng đã vào mùa nắng và đất bên dưới đã trở nên khô cằn hơn vì thiếu nước.


Điểm nhấn đập vào mắt người đến TSV là cái bồn cây đào phía trên trái nhà. Ở đó chẳng có kỳ hoa dị thảo gì cả nhưng bốn mùa đầy hoa, "dại" có mà "khôn" cũng có.



Cứ thế quanh năm, cái bồn cây đào này, cùng với những rặng núi xa xa mờ ảo, đã làm say mê từ chủ nhân TSV cho đến khách đến chơi nơi này.

6 comments:

lylan43 said...

Chào HX. Mình đã đọc hết blog của bạn. mình đã thực hành một số kiến thức học được qua blog của ban. nhưng mấy lần post comments lên không được. Hôm nay lại thử một lần nữa xem có được không.

Hà Xuân said...

Chào LyLan. Hôm nay thì bạn post comment lên blog của mình được rồi đó nha :-)

vanbtx02 said...

Chào chị HX.
Ngày nào mỗi khi vào mạng ,em lại lần mò ghé thăm TSV của chị.Nếu mỗi ngày vào thăm mà thấy không có bài nào mới,không có hoa nào mới,em lại thấy thiếu ,vắng một điều gì.Năm cũ đã gần qua,một năm mới bắt đầu,em chúc chị luôn vui và hạnh phúc cùng thiên nhiên bên cạnh chị.Chúc chị một năm mới mỗi ngày đều có hoa đẹp nở để cho em ngắm ké.
Hồng Vân

Hà Xuân said...

Cám ơn bạn Hồng Vân nha.Mình cũng rất vui vì có bạn bè ghé thăm, nhứt là còn để lại nhận xét nữa chứ :-)
Năm mới mình cũng xin chúc bạn vạn sự như ý.

Unknown said...

Blog cua chi that su hap dan. Da giup em hoc duoc cach trong Lan Hue (em cung co mot chau nhung trong ngap 100% luon, hihi)
sang mai ra trong lai thoi :p
tks chi nhieu,

Hà Xuân said...

Xin cám ơn bạn Nguyen. Mình rất vui vì đã chia xẻ được với bạn những điều thú vị.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails