13 April 2011

Khách thăm vườn nhỏ xinh

Buổi trưa nhân lúc ra cổng lấy thư, nghía lên cây mai chiếu thủy nơi có mấy chùm cẩm cù đang vắt vẻo bỗng nhận ra có cô/chú chim sẻ (?) nhỏ trên cành cao.


Mới đầu là hai chú nhưng khi mình vô nhà lấy máy ảnh ra thì một cô/chú đã bay đi rồi; còn mỗi một cô/chú đang đứng ngơ ngác.



Dường như cô/chú này mới ra ràng, tập bay nên chưa mạnh dạn. Túm lông ở đuôi còn chưa mọc được nữa kìa.


Mình sợ làm động ẻm sẽ cố gắng bay nhưng không bay được rồi rơi xuống đất thì sẽ làm mồi ngon cho em Na hoặc anh Ben nên mình không dám động đậy gì vào cây mai chiếu thủy cả.
Mong cho cô/chú sẻ này sớm nhập đàn bay lượn!

2 comments:

lylan43 said...

Mấy hôm rồi đoạn cap đi sau nhà của chị bị chuột gặm, mạng chập chờn, gửi còm cho em không được. Hôm nay đi thăm lung tung nhà em, đọc bài "châu về hợp phố" thấy em may mắn hơn chị. Chị cũng bị mất một chậu hồ điệp đang trổ vòi bông và một chậu hoa giấy lớn mà không biết hiện giờ chúng ở đâu. tiếc quá. Xem hình em và ông xã thấy đẹp đôi và HP quá. Chúc em mãi trẻ đẹp như bức hình đó nhé.

Hà Xuân said...

Chào chị LyLan. Sao uổng vậy chị, mất gì thì tiếc ít chứ mất cây mình ra công chăm sóc thì tiếc nhiều lắm. Em cũng may mắn vì cái đứa lấy trộm lan của em không phải dân chuyên nghiệp và lại ở sát bên cạnh nên em mới đòi lại được ... hehehe!
Cám ơn lời chúc của chị.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails