20 June 2009

Quà sinh nhật

Sinh nhật năm nay mình có hai món quà xịn: một cây "trầubàkhía" (từ nay gọi là cây SN58) và một điện thoại mới.
Cây SN58 là của bạn ở Cầnthơ cho mình hôm mình đi xuống dưới đó. Lâu rồi mình vẫn thích có cây này để trong nhà cho mát mẽ, nhưng hồi đó mới có nên mắc quá. Hẹn lần lữa khi nào nó xuống giá bớt sẽ mua rồi quên tuốt. Bây chừ được bạn cho, khoái quá.
Bạn đã trồng sẵn nó trong một cái chậu đẹp để cho mình nhưng cái chậu chiếm nhiều chỗ nên mình chỉ ôm mỗi cái cây về. Đem về mình đã trồng nó vào cái chậu khác. Cái chậu này thì chỉ tàm tạm thôi chứ không đẹp. Mai mốt phải đi tìm cái chậu đẹp về trồng lại.

Còn cái điện thoại thì không phải là cái mắc tiền nhưng là cái mới nhất trong dòng máy... phổ thông...hehehe. Cái điện thoại cũ mình mua cách đây mấy năm rồi, giờ pin mau hết quá, nên cho dù nó vẫn đẹp, vẫn tốt ... ông xã cũng kêu mua cái mới. Thì ra he đang có ý định tặng quà sinh nhật nên sốt sắng ghê!!! Hôm qua đã đi chọn được em "dế" này.

Nói chung là năm nay có nhiều món quà đúng sở thích! Cám ơn, cám ơn!!! Hehehe.

2 comments:

ELISA (DHNT) said...

Happy your birthday.
Em dang o Aus. Con em di lam nen em tu kham pha thanh pho mot minh. Em cam mot the bus, train, map va cu the lam cuoc hanh trinh cho minh.
Mua nay, Perth giong Dalat lam. Nhiet do tu 8_18 do. Em cu bach bo va ngam pho. Vao sieu thi mua thuc an ve nau an. Ngam cac cua hang dang sale. Em cung dang tim kiem cac cua hang gardening nhung chua thay. Chuc chi ngay nao cung hanh phuc .

Hà Xuân said...

Cám ơn nha.
Chị không biết địa chỉ email của em để "nhiều chiện" chơi. Chắc phải hỏi chị Tịnh.
Ăn chơi cho nhiều vào nhé. Nhớ chụp hình cho chị xem với.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails