11 June 2009

Thay chất trồng cho violet

Sau bao nhiêu là lười biếng, hôm nay thay tiếp đất cho 2 khay AV để trong bathroom. Có bạn làm giúp nên cũng nhanh. Lẽ ra có thể thay tiếp cho 4 khay còn lại trên lầu nhưng thôi... để đó lần sau lên làm tiếp.


Mấy khay AV bên ngoài kệ bếp thay đất lần trước đã sởn sơ trở lại rồi, có cây đã lại ra bông. Vậy là tốt.


Hôm nay trở lên GW, phát hiện ra mình cũng có một cây Frozen In Time. Hồi mua mấy cái lá giống của Rainbow Violets về, mình cũng có ghi tên đàng hoàng, nhưng lâu ngày bay hết mực đọc không được, lộn xộn hết trơn nên mình cũng không biết đứa nào vô đứa nào. May quá, hôm nay "trả lại tên em" được một đứa.
Đây là Frozen In Time.


Lâu nay mình vẫn thích đứa này vì cái lá trổ hai màu xanh trắng và cái bông ngã sang màu xanh của nó. Bây giờ thích hơn nữa vì nó đã mang tên họ đàng hoàng.

3 comments:

DUONG HUYNH NGOC TUYET said...

Em muốn làm tiếp để tranh thủ "ăn cắp" nghề của chị. Nhưng, gia chủ bảo "thôi" mà mình lại "nữa" thì ngại quá. Nhất định kỳ sau nhé!
DHNT

Hà Xuân said...

Chắc chắn rồi, nhất định lần sau sẽ để cho em làm hết! Nhưng trước đó phải đóng 'học phí' nhé ... hahaha!

DUONG HUYNH NGOC TUYET said...

Oh! Thế thì trên cả tuyệt vời.Nhất định phải là một học trò "ngoan" mới được, để cô giáo thưởng chứ.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails