26 September 2009

Neoregelias

Thấy ớn luôn! Mấy bữa nay phải "đấu tranh chính trị" mãi với một anh chàng ở Phòng Khai thác Quốc tế của VNPT về mấy cây neoregelias của Sutthisak gởi. Cuối cùng, phe ta toàn thắng và sáng nay 6 cây neos đã an toàn hạ cánh tại ĐGT! Tốn vỏn vẹn 15,000 lệ phí cho nhà nước và 20,000 tiền tip cho em đưa hàng. Khỏe!
Mấy tên neos này cao lớn khỏe mạnh hết biết. Có em còn cao hơn cái chai Coke 1,5l nữa nè.

Tiếc là không có tên đầy đủ của tụi nó. Bây giờ chụp hình từng đứa để đi sưu tra lý lịch đây.

Phải chi mua bán dễ dàng mình order cây giống hoài hoài về trồng cho đã. Chẳng biết người ta khó khăn "vô lý" chi vậy hén?!?!?!
Update: Có tên được 3 đứa; đứa 2 = Neo. charm; đứa 3 = Neo. franca; đứa 4 = Neo. gold fever. Còn 3 tên kia từ từ hỏi tiếp.

2 comments:

bechuot said...

ở nhà con có 1 cây thấy có lá và dáng mọc giống cây này của cô, nhung lá chỉ có 1 màu xanh chứ ko được đặc sắc như cây cô trồng. người bán nhìn theo hoa và gọi tên cây là "hoả châu". mong dc nhìn thấy hoa của mấy chậu cây của cô quá :D

Hà Xuân said...

bechuot: giống Neoregelias này chỉ đẹp về lá thôi, chứ bông thì không ấn tượng gì cả bechuot à. Cô cũng mua tụi này vì màu lá sặc sỡ của chúng đó. Cây của bechuot là giống "bình thường", lá một màu xanh nhưng bông lại đẹp và rất lâu tàn.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails