26 May 2010

Đợi một mùa hoa

Khi trời bắt đầu chuyển mùa, thược dược lại lục tục đâm chồi đợi trổ bông. Năm nay, ngoài củ thược dược American Sun từ Portland trổ bông sớm, nhưng củ thược dược đỏ và hồng có sẵn của mình đến giờ đang ươm nụ.






Vừa rồi mình cũng mua thêm một vài củ thược dược ngoài chợ nữa, cô bán hàng quen không biết nó màu gì. Thôi thì cứ mua đại để thêm quân số vậy. Nhưng mua về rồi mình vẫn chưa quyết định được nơi trồng nên cứ để nguyên trong cái chậu, không có tí đất nào. Vậy mà, nghe có hơi nước mưa trong không khí, tụi nó vẫn đâm chồi! Tội nghiệp mình đã trồng nó luôn vào cái bồn thược dược phía trước.




Năm nay mình còn một củ màu cam đang ươm nụ nữa.


Hồi hộp đợi một mùa hoa!

1 comment:

therese said...

minh thich loai hoa nay lam, vi no no den thang 11 luon ( theo khi hau o ben phap) nhung hay bi nâm tren la lam cho cay hoi xau di doi chut!
chuc chi nam nay co nhieu hoa de ngam nhe!

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails