27 May 2010

Sống ở miền quê

Nhiều bạn bè đến chơi TSV đều tỏ ra thích thú với quang cảnh chung quanh. Ấy thế nhưng có vẻ như họ vẫn có điều gì "e ngại" cho mình, nghĩ rằng ở đây hiu quạnh thế!
Hôm nọ có bạn comment rằng mình đang sống giống như trong mô tả của Nguyễn Bỉnh Khiêm.Thật ra mình không "cao siêu" đến như vậy mà chẳng qua mình thích cách sống miền quê, gần gũi với thiên nhiên.


ĐGT của mình, tuy rằng cũng được gọi là "nội thành" nhưng vẫn êm ả, yên ắng giống như TSV. Chỉ có điều ở đó, khi ngồi uống càphê sáng, mình không nhìn thấy núi rừng, ruộng vườn như ở đây thôi.


Con cái mình gọi đó là "aging effect", nhưng mình thì lại thấy tâm hồn phơi phới được sống ở miền quê!

1 comment:

therese said...

nghe chi dien cam ma em thay "mê hon trân" luon do nhe!
khong phai la aging effect dau nhe, ma la tâm hôn yeu thien nhien do thoi ha chi! minh day cung yeu thien nhien lam, vi no tram lang nhung ham chua mot suc song manh liet! sang nao minh cung cafe trong tay, ngam nhin khu vuon de thuong ma hoan toan khong nghi "den chong con gi ca" ( thiet do!!!)........nhung minh chi cho phep minh nhu the trong khoanh khac thoi gian cua 1 ly ca fe thoi, roi sau do la "tro ve voi hien tai cua cuoc song bon chen doi nay". nhung chinh nhung gio phut ay, tuy ngan ngui, nhung do la lieu thuoc bo duong tang suc manh cho chinh minh. doi voi minh, tro ve voi thien nhien la nhu vay do! don so va de thuong , chi ha?
giong nhu sang nay, thy 7, chong day som da di lam roi, con 2 nhoc con thi goi ba ngoai dan di len nui choi xa 500 km, chi con minh o nha. suong oi la suong vi hom nay tha ho ra vuon bat sau nho co, tia cay va cho ca an, tuy la se met thiet nhung vui voi cai met mot minh, khong gi suong bang, chi nhi? dang uong ca fe va an sang voi .............to mi goi ( o paris ma, lam gi co ganh hang rong ma goi vo an!!! hihihi!!!) va len blog cua chi ( xem blog cua chi de lay hung lam vuon do!!!). bay gio minh xuong vuon day nhe ! chao chi va chuc chi luon hanh phuc ben ............khu vuon nho be ( dung noi lai voi anh nha chi nhe, neu khong thi anh ay se gnah voi khu vuon cua chi do!!! hihihi!!!)

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails