11 May 2009

Hạnh phúc ngày mưa

Chiều nay mưa lớn quá. Kể từ đầu mùa mưa đến giờ vẫn đọc báo thấy "Tp HCM mưa to, ngập đường, v.v..." nhưng hôm nay mình mới thấy một trận mưa to như vầy.
Nước mưa đã ngập cả sân vườn rồi (ở ngoài đường thì sao nhỉ?). Nhưng không sao, chỉ cần tạnh mưa là mình sẽ đi mở cái máy bơm mà ông xã đã bắt sẵn để tháo nước ra rạch. Và hy vọng sân vườn sẽ lại khô ráo như trước.

Mình mạng mộc nên thích mưa. Mỗi lần trời mưa mình thấy vui. Vì mưa thì cây cỏ của mình sẽ tốt tươi, mà mình thì... khô ráo. Chứ nếu ngược lại trời nắng mà muốn cho cây tốt tươi thì mình phải đi tưới và ...ướt nhẹp!
PS: Ngớt mưa rồi, đi ra mở máy bơm và chụp mấy tấm hình dán vào đây. Í, có con chim đậu trên ngọn cây.

Sau cơn mưa thấy dịu hẵn người!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails