10 January 2009

Biam's new crate

Mới tìm mua được cho Biam cái crate , mừng hết lớn! Trước giờ mỗi lần đi Dalat thì cu Tí ta nằm trong cái túi du lịch thừa hưởng của chị Emmy. Nhưng bây giờ cái túi du lịch xem chừng khá chật chội đối với thân hình hơn 8kg của cu Tí nên bà phải mua cho nó cái gì khác để xài.
Để ý hoài mà không tìm được cái crate - lồng đựng thú kiểng đặc dụng - để mua. Và Biam vẫn cứ phải chật chội co mình trong cái túi du lịch của chị Emmy.


May sao hôm qua bà đã mua cho cu Tí được cái crate mới, đúng hiệu "con nai vàng" luôn, vừa vặn cho cậu ta và màu sắc cũng rất phù hợp với một cậu bé chó (chứ không phải cô bé chó nhé! Tuy vậy chứ khi nào bà cho chị Emmy đi chơi Dalat chung thì chị Emmy sẽ nằm trong crate còn cu Tí thì chắc vẫn phải ở trong túi du lịch thôi, vì em lùn hơn chị!)

Vừa mua về bà đã tập cho cu Tí làm quen với cái crate, chui ra chui vào để nó không bị sợ khi phải nằm trong đó. Đến lúc có bà Yến qua chơi, thế là bà cho cu Tí ở luôn trong crate, vì nó mà ra ngoài thì hay chồm lên liếm láp bà Yến, mà bà này thì không thích gần gũi chó!
Biam chưa tự ý chui vào trong crate nhưng nó đã bắt đầu quen và không cự nự gì khi bị cho vô trong crate. Nhà đẹp mà, cu Tí mà!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails