15 January 2009

Lan mới - Miltonia

Mình thuộc type người không thích những loài hoa có màu sắc "quá lộ liễu"... vì vậy lâu nay mình không mua Cattleya hoặc Miltonia vì hai nàng này bông hoa cứ "lồ lộ", không duyên!Thế nhưng hôm kia khi đến bà bán hàng quen ở Chùa Tàu thì bị một nàng Miltonia mê hoặc bởi cái hương thơm nồng nàn của cô ả!
Thế là bưng về một nàng, dù rằng nàng này chỉ có một vòi bông và 4 cái bông cũng đã sắp tàn. Mình chọn cô nàng này vì có màu trắng - nhìn ít "lồ lộ" hơn cả, bên cạnh cái hương thơm nồng nàn ngây ngất!
Mấy hôm nay nghe bảo Saigon cũng đang lành lạnh nên mình hăm hở đem nàng Miltonia này về Đặngiatrang để enjoy vì nếu để nàng lại Túysơnviên thì nàng sẽ héo khô trước khi mình trở lên đấy thôi!
Bây chừ thì lại phải tìm tài liệu để học cách chăm sóc Miltonia. Hy vọng sang mùa hoa tới cô nàng sẽ đền bù bằng nhiều vòi bông đẹp hơn.

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails