10 January 2009

Dường như Xuân!

Trời không nắng, cũng không mưa,
chỉ hiu hiu gió cho vừa nhớ thương!
Chẳng biết hai câu thơ đó là của ai, chỉ biết mình đã thuộc nó từ hồi còn con gái. Và cứ hễ khi nào trời không có nắng và gió nhè nhẹ như những ngày này thì mình lại cứ ê a mấy câu thơ đó, dù chẳng nhớ ai hết! Lãng mạn gớm... hihihi!
Sáng nay ra vườn sau đã thấy cây mai bonsai của ông xã nở 2 bông rực rỡ. Cũng may là he đã không cho mình vặt lá, nếu không thì chắc em mai này sẽ bung bông sớm, không kịp đón Tết, cho dù là Đặngiatrang có ăn Tết sớm hơn 1 ngày! Hahaha... đôi lúc mình thấy hai vợ chồng mình là một sự kết hợp rất "hài hòa" cái tính nóng nảy, bộp chộp của mình với cái tính điềm đạm, chín chắn của ông xã! We complement each other nicely, don't we?!?!



Em OS đã cho thấy sức sống mãnh liệt khi cái vòi hoa thứ 2 chòi ra một chùm 4 bông nữa. Nhưng nó chưa nở hẵn. Có lẽ ngày mai.



Còn em RL thì vòi bông vẫn còn thấp, hôm nay đã đem nó ra để chỗ nắng nhiều để thúc. Vái trời nó nở đúng ngày nha.
Cái lọ dưa cải muối chua trong bếp đã vàng ươm, dòn tan một vị vừa chua chua vừa mằn mặn khiến muốn kho thịt mà ăn kèm.

Trong nhà, ngoài sân dường như đã có hương Xuân!

No comments:

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails