04 August 2009

Hình ảnh cập nhật đài phun nước

Lần trước thực hiện xong cái "đài phun nước" thì đi về, giao cho nó tự quản. Hôm nay trở lên thấy nó bình an vô sự, không bị úng nước cũng không bị gió xô ngã. Mừng quá!


Ngoài mấy cây echeverias và semperviviums sống khỏe, mấy em sedum nhí cũng đã bén rễ và vươn lên. Mấy cái ngọn nhỏ xíu trông dễ thương quá xá.


Mấy bạn ở GW cũng thích cái đài phun nước của mình lắm. Vô tình mình trồng sen đá mà mấy bạn nhìn ra là hoa sen đấy. Hay thiệt.


Cây mọng nước thiệt là thích hợp với khí hậu Dalat, trồng đâu sống đó, ngon lành làm sao!

2 comments:

bechuot said...

Cô ơi, con thấy vườn xương rồng ở Thủ Đức có 1 loại mọng nước giống cái đài phun nước của Cô, nhưng hơi khác 1 chút... được gọi là chuỗi ngọc. hôm bữa đi Đà Lạt chơi, con hok thấy người ta bán giống xương rồng tên chuỗi ngọc đó.

Hà Xuân said...

bechuot: loại mọng nước con nhìn thấy ở Thủđức gọi là chuỗi ngọc đó là giống cũ rồi; giống trong hình của Cô là giống mới (người ta gọi là chuỗi ngọc bi). Giống này khác giống cũ ở chỗ mỗi "viên" ngọc to hơn, ngắn hơn, và không nhọn ở đầu. Ngoài ra nếu nhìn kỹ sẽ thấy các "viên" ngọc phân bố theo dạng xoắn chứ không theo dạng thẳng như giống cũ. Dalat bây giờ người ta không bán giống cũ nữa con à.

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails