31 July 2009

Trang trí chậu cây

Thấy bạn mình trang trí chậu cây bằng những con thú nho nhỏ xinh xinh đẹp quá, mình cũng bắt chước làm theo.
Nói vậy chứ cũng khó ghê nha, đâu phải chậu cây nào cũng để con thú vô được. Mình loay hoay hoài mà chưa thấy "hợp tình hợp cảnh" gì cả.
Đây là cây SN58 và hai con cò. Cái đám cuội nhiều màu ở dưới chân cò là "giả bộ" đầm lầy đó nha!

Còn đây là chậu cây "rừng" và hai con nai, mấy viên cuội xanh "giả bộ" một hồ nước và hai con nai đang uống nước!

Ngắm nghía hoài mà mình vẫn thấy nó... sao sao! Các bạn ghé blog của mình thì cho mình ý kiến nhé.
Cám ơn trước.

5 comments:

bechuot said...

cô ơi, với cái chậu cây trong theo kiểu "Mỹ" do cô, vì nó hơi có lùm, bóng mát... nên con thích để 1 ông lão hay anh học trò nằm ngã lưng dưới đó... hehe.

Hà Xuân said...

Cám ơn một góp ý của béchuột nha. Để cô thử xem sao.

hoatamxuan said...

Chào Chị! hôm nay tôi đã nhận được Cẫm cù,các em tươi roi rói.Nếu mấy dây CC nầy được lấy từ ĐGT sẽ dễ thích nghi khi hâu dưới nầy.Cây SN58 dẹp quá, nhìn hai con cò dễ thương lắm.
Cám ơn Chị và Mai nhiều !

Hà Xuân said...

Cám ơn hoatamxuan về nhận xét nha. Rất vui được biết chị đã nhận được CC.

Cây Nội thất said...

Bài viết rất hay, cảm ơn bạn nhiều nha :D

____________________________________________

Cám ơn bạn đã ghé Túy Sơn Viên.
Nếu có thể xin bạn vui lòng để lại vài nhận xét cho chủ nhân biết có khách viếng thăm.
Related Posts with Thumbnails